Dự án sửa nhà trọn gói cho bác Phương tại Ba Đình Hà Nội năm 2020

Công ty TNHH Tư Vấn Xây dựng và TM Trường Sinh trân trọng giới thiệu đến toàn thể Quý vị dự án sửa nhà trọn gói cho nhà bác Phương. Địa chỉ số nhà 25, ngách 63, Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội. Công trình sửa nhà trọn gói khởi công và hoàn thành năm 2020.
Kiến trúc & Xây dựng Trường Sinh xin kính chào toàn thể các Quý vị. Lời đầu tiên Kiến Trúc & Xây dựng Trường Sinh xin gửi đến toàn thể các Quý vị lời kính chúc sức khỏe, chúc Quý vị luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống !

Kính thưa toàn thể các Quý vị. Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều những ngôi nhà đã được xây dựng từ lâu. Do điều kiện kinh tế có những gia đình không có điều kiện để xây mới lại ngôi nhà, hoặc do địa bàn thi công khó khăn, cũng như kết cấu của ngôi nhà còn chắc chắn không có nhu cầu xây dựng lại một ngôi nhà mới. Để tăng diện tích sử dụng cũng như thay đổi công năng, thay đổi kiến trúc giúp cho ngôi nhà hoàn mỹ hơn...Để giải quyết những yếu tố nêu trên thì Sửa chữa cải tạo nhà cũ sẽ luôn là giải pháp tối ưu cho mỗi gia đình. Ngôi nhà của Bác Nguyễn Thị Minh Phương là một điển hình trong việc cơi nới, sửa chữa cải tạo nhà cũ.
 

Sửa chữa nhà, cải tạo nâng cấp, cơi nhà cũ hạng mục không hề đơn giản.


Hạng mục nâng cấp cải tạo, cơi nới sửa chữa nhà cũ là công việc không hề đơn giản. Thậm chí việc sửa chữa, cơi nới cải tạo nhà cũ sẽ còn khó khăn hơn rất nhiều so với việc xây dựng một ngôi nhà mới. Sửa nhà không chỉ liên quan đến kết cấu của cả ngôi nhà mà sẽ còn liên quan đến độ an toàn cho các căn hộ liền kề. Chính vì thế sửa chữa, cải tạo nhà luôn  đòi hỏi những công ty chuyên sửa nhà cũ phải có năng lực và kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa nhà cửa mới đảm bảo tính an toàn cho ngôi nhà cũng như các căn hộ liền kề.

Kiến trúc & xây dựng Trường Sinh là một công ty xây dựng chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội. Kiến trúc & xây dựng Trường Sinh là một doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực:
  • Thiết kế:
- Thiết kế sửa chữa cải tạo nhà cũ.
- Thiết kế biệt thự
- Thiết kế nhà phố.
- Thiết kế nội thất...
>>> Báo giá thiết kế nhà đẹp
  • Xây dựng:
- Phá Dỡ nhà cũ, đào móng nhà
- Phá dỡ cải tạo sửa chữa
>>> Báo giá phá dỡ nhà tại Hà Nội
- Chống văng công trình.
- Ép cừ.
- Ép cọc bê tông.
>>> Báo giá chống văng, ép cừ, ép cọc bê tông.
- Xây nhà trọn gói phần thô.
- Xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay...
>>> Báo giá xây nhà trọn gói.
- Sửa chữa cải tạo nhà cũ.
- Hoàn thiện biệt thự liền kề xây thô...
>>> Báo giá hoàn thiện biệt thự liền kề.

Kiến trúc & xây dựng Trường Sinh với đội ngũ thiết kế và thi công chuyên nghiệp. Các kiến trúc sư, kỹ sư được đào tạo bài bản từ các trường Đại học, đặc biệt với đội ngũ thợ thi công trực tiếp tại công trường với số lượng đông thuộc biên chế của công ty, tay nghề giỏi, có ý thức và trách nhiệm trong công việc. Chăc chắn chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những không gian hoàn hảo và những giải pháp an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của Quý vị.
 

Tổng quan về dự án sửa nhà trọn gói cho bác Phương tại quận Ba Đình, TP Hà Nội


Ngôi nhà của Bác Phương có diện tích 80m2 được xây dựng từ những năm 2000. Ngôi nhà có địa chỉ tại số nhà 25, ngách 63, ngõ 173, Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội. Vị trí địa lý của ngôi nhà khá thông thoáng và yên tĩnh. Kết cấu ngôi nhà còn khá chăc chắn, tuy nhiên việc bố trí công năng không phù hợp, kiến trúc của ngôi nhà đã cũ, khiến cho ngôi nhà trở lên trật hẹp và lỗi mốt nên hai bác đã quyết định sửa chữa cải tạo, cơi nới lại ngôi nhà để tăng diện tích sử dụng.
 

Vì sao Bác Phương lựa chọn hình thức sửa nhà trọn gói ?


Hai bác là một tiến sĩ từng giảng dạy trong trường Đại Học xây Dựng Hà Nội. Do tuổi đã cao, các con của Bác Phương làm việc tại các cơ quan, quỹ thời gian không nhiều và hai bác không có kinh nghiệm trong việc sửa nhà, chính vì thế hai bác đã quyết định lựa chọn hình thức sửa nhà trọn gói. Hai bác tâm sự: Do không có kinh nghiệm, thuê nhân công tự tổ chức xây dựng sẽ rất vất vả, hai bác muốn thuê một nhà thầu sửa nhà trọn gói uy tín để thiết kế, đưa ra các giải pháp tối ưu nhất mang đến cho hai bác một ngôi nhà hoàn hảo như mong muốn.
 

Vì sao Bác Phương chọn Trường sinh là nhà thầu sửa nhà trọn gói?


Là một người từng giảng dạy trong Trường Xây dựng lên bác Phương rất cản thận trong việc lựa chọn nhà thầu. Bác đã tham khảo và có mời 3 nhà thầu đến để lên phương án thiết kế, lập dự toán sửa nhà trọn gói. Xét về năng lực của các nhà thầu bác Phương thấy Trường Sinh là một đơn vị chuyên nghiệp, cung cấp đầy đủ các dịch vụ xây nhà trọn gói, sửa nhà trọn gói, kèm theo báo giá sửa nhà trọn gói với giá cả hợp lý nên bác Phương đã quyết định chọn Trường Sinh là nhà thầu sửa nhà trọn gói cho gia đình bác.

 


 

Báo giá sửa nhà trọn gói.

 
Khi nhận được báo giá sửa nhà trọn gói từ Trường Sinh, bác Phương không chỉ dựa trên đơn giá sửa nhà mà bác còn còn thấy từng hạng mục sửa chữa nhà được đội ngũ kỹ thuật khảo sát và lập dự toán khá chi tiết. Bác được nhân viên công ty Trường Sinh tư vấn tận tình trên từng sản phẩm. Trước khi ký hợp đồng bác còn qua thăm quan công ty cũng như tham khảo các mẫu mã trưng bày tại công ty. 

 



 
 

Hợp đồng sửa nhà trọn gói


Hợp đồng sửa nhà trọn gói cho nhà bác Phương có tổng giá trị hơn 400.000.000 đ.
Trước khi ký kết hợp đồng sửa nhà trọn gói với công ty Trường Sinh hai bác đã rà soát rất kỹ các điều khoản trong hợp đồng. Từ cam kết chất lượng, chủng loại nguyên vật liệu, chính sách bảo hành đến giá trị của hợp đồng...Bác nhận xét bác khá yên tâm về các nội dung trong hợp đồng và bác đánh giá rất cao về mức độ chuyên nghiệp của Trường Sinh.

 
 

Bác Phương đánh giá về năng lực sửa nhà trọn gói của Trường Sinh.


Bác Phương đánh giá rất cao về mức độ chuyên nghiệp của công ty xây dựng Trường Sinh. Bác cảm thấy rất hài lòng về chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm, chất lượng tổng thể công trình...
Kính thưa toàn thể Quý vị Trường Sinh với chữa tín + chữ tâm đặt lên hàng đầu cùng với đội ngũ thiết kế và thi công chuyên nghiệp chúng tôi sẽ làm hài lòng Quý vị bằng những công trình chất lượng.

>>> Mời Quý vị xem thêm báo giá sửa nhà trọn gói tại đây
 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XD VÀ TM TRƯỜNG SINH
(Giám đốc)
Nguyễn Ngọc Hạnh

Hỗ trợ trực tuyến


Kỹ sư 09889.13.866

Kinh doanh 098.460.1683

Dự án nổi bật

Fanpage Facebook